X Stand - Giá đỡ đa năng rất tiện lợi cho laptop tablet và smartphone

X Stand là bộ phụ kiện giá đỡ giúp cho người dùng laptop, smartphone hay tablet có thể điều chỉnh được nhiều góc độ xem, chỉnh được chiều cao, và thậm chí nó còn được tích hợp đèn LED để soi sáng. Như chúng ta đều biết, việc ngồi làm việc quá lâu một chỗ trong thời gian dài sẽ có tác động không tốt đến sức khoẻ, cơ thể cũng như là năng suất làm việc, chính vì thế X Stand là giải pháp khá gọn gàng và kinh tế cho những ai phải làm việc với thiết bị điện tử nhiều.


X Stand đơn giản là bộ công cụ gồm nhiều ống nhôm và các thanh chống đỡ làm từ sợi thuỷ tinh, cho độ bền rất cao và sức chống chịu cũng không hề thua kém, nó có thể đỡ được một vật có khối lượng gần hơn 70kg. Tuy nhiên, bộ X Stand rất nhẹ và gọn gàng, nó chỉ nặng dưới 453.52g và có thể xếp gọn trong một túi vải. Được biết, cách lắp ráp X Stand là vô cùng đơn giản, người sử dụng chỉ việc lắp các thanh đỡ hỗ trợ vào bệ nhôm, sau đó điều chỉnh các thanh sao cho phù hợp với kích thước của smartphone/tablet hay laptop.


Về chức năng, một X Stand sẽ chỉ đủ diện tích cho một laptop/tablet và một smartphone. Trong đó, laptop và tablet sẽ có hai thanh đỡ giữ lại, còn smartphone thì sẽ được giữ bằng một viên bi từ tính - viên bi này có thể quay nhiều hướng giúp người dùng có thể chuyển đổi chiều xem một cách thoải mái và nhanh chóng. Theo nhà sáng chế, X Stand sẽ cho phép người sử dụng chuyển đổi nhiều góc độ xem, từ 15 độ cho đến 30 độ, và thậm chí là có thể nâng chiều cao của X Stand trong trường hợp bạn muốn đứng làm việc.


Không những giúp cho người sử dụng thay đổi góc nhìn đỡ mỏi mắt, X Stand còn đóng vai trò là hệ thống tản nhiệt khi nó sẽ nâng laptop lên khỏi mặt bàn, giúp quá trình tản nhiệt (khí nóng ra, khí mát vào) diễn ra hiệu quả hơn. Ngoài ra, các thanh đỡ phía sau còn trang bị các núm giữ, giúp ta thu gọn lại các dây kết nối. Chưa hết, ta còn có lựa chọn phiên bản X Stand có 15 đèn LED siêu sáng phía dưới, đèn LED này sẽ có tuổi thọ ít nhất là 40.000 giờ - trong một số trường hợp, bạn có thể tận dụng X Stand để làm đèn bàn cũng được.


Hiện tại thì X Stand đã gây quỹ thành công trên trang Indiegogo, để mua X Stand thì các bạn phải bỏ ra từ 49$, chưa bao gồm phí vận chuyển. Thời gian giao hàng dự kiến là tháng 6 năm nay.

Theo Tinhte.vn
Chia sẻ:

Bài viết cùng danh mục:

Viết Bình luận