Thay cáp màn hình laptop, sửa cáp màn hình laptop giá rẻ nhất hà nội

"Dạo gần đây xài máy thì màn hình hay chớp tắt, mỗi lần chạm tay vào làm lệch chuyển màn hình là nó chớp tắt, khi boot máy lên thì màn hình không lên theo, phải gỡ nguồn ra cắm vào vài lần nó mới lên màn ..."

Nhiều trường hợp chiếc laptop của bạn bị hỏng, lỗi hiển thị hoặc hiển thị chập chờn, chúng ta phỏng đoán ban đầu có lẽ phải thay cáp màn hình laptop, nhưng bạn phải nhanh chóng đến nơi sửa chữa có đủ thợ lành nghề cũng như uy tín để kiểm tra kĩ lưỡng hơn.

Thay cáp màn hình laptop giá rẻ tại HN.

Thay cáp màn hình laptop không khó, nhưng nhiều nơi hiện tại vẫn làm việc cực kì chậm và bảo khách hàng phải chờ một thời gian dài. Ngoài ra, vấn đề giá cũng hết sức nan giải, đa số người dùng thông thường phải chịu giá cao cùng quãng thời gian sửa chữa hay thay thế dài, trong lúc đó chúng ta đã bỏ lỡ nhiều công việc khác, đây là việc không ai muốn. Trung tâm Sửa laptop EDG sẽ là đơn vị đáp ứng đầy đủ các tiêu chí cũng như yêu cầu của khách hàng, vấn đề của bạn cũng là vấn đề của chúng tôi, ngoài ra mức giá ở trung tâm Sửa chữa laptop EDG luôn ở mức tốt nhất và chúng tôi luôn cố gắng hoàn thành trong quãng thời gian ngắn nhất để khách hàng không phải chờ đợi tốn quá nhiều thời gian. Ngoài ra việc thay cáp màn hinh laptop rất đơn giản, hầu như chúng tôi có thể hoàn thành trong quãng thời gian 15 - 30 phút ngắn ngủi.

Trong một số trường hợp, chúng ta không cần phải thay cáp màn hinh laptop, chỉ cần vệ sinh cáp, cắm lại cáp là được:

- Màn hình thỉnh thoảng bị chớp

- Màn hình khởi động lúc lên lúc không

- Laptop bị nóng và màn hình lỗi khi máy nóng

Trên đây chỉ là một số trường hợp chúng tôi có thể vi dụ với bạn, cách tốt nhất là hãy mang chiếc máy tính của bạn đến trung tâm EDG để chúng tôi có thể kiểm tra được tình trạng. Thay cáp màn hinh laptop thường sẽ khó thực hiện đối với đại đa số laptop hiện nay, các trường hợp ảnh hưởng đến màn hình tỉ lệ lớn thường phải thay cả chiếc màn hình, trung tâm sửa chữa laptop EDG sẽ cố gắng hỗ trợ bạn hết sức có thể, hơn nữa chế độ hậu mãi của chúng tôi cũng là điều làm hài lòng đại đa số khách hàng hiện nay. Đối với những khách hàng thông thường không hiểu biết về máy tính, rủi ro về việc khai báo gian dối cũng như gian lận trong việc sửa chữa sẽ hoàn toàn không hiện hữu tại trung tâm Sửa laptop EDG.

Nhiều trường hợp Khách hàng nghĩ là do lỗi màn hình nhưng thực tế qua kiểm tra thì lại là lỗi màn hình chứ không phải cáp.

Vì vậy cần phải có cáp khác, màn hình khác để thử chắc chắn.

Trường hợp hư hỏng nặng, thay vì thay cáp màn hinh laptop chúng ta sẽ cần phải thay thế toàn bộ màn hình của chiếc laptop. Hơn nữa với việc giữ vững uy tín nhiều năm qua, tin chắc EDG có thể làm khách hàng hài lòng với mọi nhu cầu từ khách hàng. Nhiều vấn đề khác hiện nay là vấn đề bảo đảm an toàn của linh kiện bên trong chiếc laptop của khách hàng, đối với một người thợ lành nghề thì việc hoán đổi các thành phần linh kiện khi thay cáp màn hinh laptop không hề khó, chỉ cần 10 phút là họ đã tráo được kha khá món. Trung tâm Sửa chữa laptop EDG có thể đảm bảo được vấn đề này cho khách hàng, đây cũng là gánh nặng lớn nhất của khách hàng khi sửa chữa laptop ở bất kì nơi đâu.

Thay cáp màn hình laptop Dell XPS M1330

Với tiêu chí đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, thấu hiểu khách hàng, phục vụ tận tâm và làm hài lòng mọi khách hàng để tạo nên uy tín, trung tâm Sửa chữa laptop EDG có thể giúp khách hàng giải quyết mọi vấn đề với mức giá hợp lý nhất, tránh khách hàng phải thiệt thòi trong quá trình sửa chữa chiếc máy tính thân yêu của mình.


Gọi ngay Hotline 0904380772 để được tư vấn sửa chữa về mọi "bệnh" của Laptop.

Chia sẻ:

Bài viết cùng danh mục:

Viết Bình luận