Một số hình ảnh tại lễ hội của Hiệp Hội IT Hà Nội

"Lời đầu tiên cho phép tôi được chân thành cảm ơn tất cả các anh chị em trong hiệp hội IT Hà Nội, cảm ơn các bạn hiệp hội IT thành phố Hải phòng cũng như anh chị em IT các tỉnh thành lân cận đã bớt chút thời gian quý báu để có mặt trong buổi giao lưu, năm mới đang đến và xuân đang về. Chúc anh chị em năm mới mạnh khoẻ luôn tươi trẻ và gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp." - Phát biểu của Ông Trần Thanh Đại.

hiệp hội it hà nội 2015
Logo của các công ty, các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực IT về dự Đại hội.

Trong những năm qua chúng ta đã nhen nhóm một tinh thần hợp tác giao lưu cùng phát triển qua các buổi giao lưu nhỏ đến những buổi giao lưu gặp mặt lớn và Hôm nay chúng ta lại có dịp để tề tựu gặp nhau giao lưu chia sẻ sau một năm đầy thăng trầm.

Kính thưa quý vị

Trong ngày hôm nay cũng vậy với phương châm Đoàn kết – Chia sẻ - Cùng phát triển

Trải qua chặng đường đó tuy chưa đủ dài nhưng khoảng thời gian ấy đặc biệt có ý nghĩa lịch sử. Tạo niềm tin cho chúng ta thêm đoàn kết – chia sẻ - cùng phát triển hơn nữa. Là tiền đề cho mỗi tổ chức, mỗi doanh nghiệp mỗi cửa hàng hay mỗi cá nhân trong hiệp hội đứng vững trước những nhiệm vụ và thách thức lớn trên con đường và sự nghiệp mà bạn đã chọn.

Tuy rằng mỗi đơn vị mỗi tổ chức mỗi cá nhân đều có kế hoạch riêng trong công việc của mình xong chúng ta đã hội tụ về đây để cùng nhau sẻ chia kinh nghiệm, cùng nhau gắn kết lại nhằm tạo nên một sức mạnh đoàn kết trong cộng đồng IT - lên một tầm cao mới.

Thưa các bạn Khi chúng ta đứng trước mỗi thử thách hay mỗi cơ hội buộc chúng ta phải đổi mới để đi lên nhưng cần đi lên phải có sự đoàn kết – cùng chia sẻ để cùng phát triển. Thiết nghĩ đây cũng là điều kiện cho mỗi cá nhân – mỗi tổ chức doanh nghiệp có niềm tin khẳng định mình trong mỗi nhiệm vụ cho dù sự khốc liệt của thương trường tiềm ẩn rất nhiều rủi ro.

Thưa các bạn: Đoàn kết hợp tác xích lại gần với nhau tạo thành một khối vững bền. Hiệp hội IT Hà Nội nói chung và các hội IT của tỉnh thành phố khác nói riêng, các khối đơn vị tổ chức hay cá nhân hãy gắn chặt tinh thần hợp tác đoàn kết tạo nên sức mạnh lớn ... cho dù đôi lúc doanh nghiệp, cửa hàng của mỗi chúng ta có những thăng trầm và còn tiềm ẩn những uẩn khúc gây ra mâu thuẫn bởi "thương trường là chiến trường" ở đó không có chốn bình yên.

Sức mạnh chia sẻ sẽ mang đến cho chúng ta sự gắn kết hơn nữa khơi dậy lòng đam mê hơn nữa trong chuyên môn của mình khi chia sẻ và được sẻ chia, bởi đâu phải cho đi là mất. Việc kinh doanh thành công không chỉ nhờ ý tưởng đột phá. Nó là kết quả của sự đồng lòng chia sẻ đam mê, cùng gây dựng doanh nghiệp và phát triển, từ đó nhanh chóng thực hiện ước mơ của bạn.

Mục tiêu trong sự nghiệp của mỗi doanh nghiệp hay mỗi cá nhân đang có 1 cơ hội lớn hơn bao giờ hết là được sự chia sẻ của các doanh nghiệp đã đi trước. Hãy nắm lấy cơ hội này và phát huy những ý tưởng sáng tạo nâng cao nghiệp vụ chuyên môn thúc đẩy giá trị tiền năng cùng nhau phát triển.

Trong cái thời bùng nổ thông tin, thông tin đa chiều như hiện tại thì tất cả mọi người ai cũng có thể tham ra một cách chủ quan đặc biệt tất cả chúng ta có mặt trong buổi giao lưu ngày hôm này đều thuộc lĩnh vực IT Hãy cùng nhau trau dồi để nâng tầm phát triển chuyên môn của bạn hơn nữa.

Kính thưa quý vị: Mỗi con đường được xây lên không chỉ để dành riêng cho 1 cá nhân nào để đi. Khối IT chúng ta cũng vậy – Chúng ta đang đi trên cùng một con đường ấy, con đường mang tên IT. Trên con đường này chúng ta hãy cùng đoàn kết – cùng chia sẻ để cùng về đích.

Thay mặt ban tổ chức tôi xin trân trọng khai mạc buổi giao lưu cộng đồng IT Hà Nội năm 2015.

- Đó là lời phát biểu khai mạc Đại Hội IT do ông Trần Thanh Đại (Giám đốc công ty CP EDG).


Một số hình ảnh tại lễ hội của Hiệp Hội IT Hà Nội năm 2015:

dai hoi it ha noi 2015


hiep hoi it ha noi 2015













Video tại buổi tiệc:


Chia sẻ:

Bài viết cùng danh mục:

Viết Bình luận