Đánh giá Laptop Dell Inspiron 15 3000 3543 giá rẻ Core i5 VGA rời 2GB

Dell Inspiron 15 3000 3543 là một trong những mẫu laptop mới nhất của dòng 3000-series trong phân khúc máy tính xách tay 15.6-inch của nhà sản xuất Dell. Máy được thiết kế với khung vuông-ish làm bằng nhựa đen mờ các tính năng của bộ vi xử lý mới nhất của Intel Broadwell thay vì Haswell được trang bị trong các model 3542 và CPU AMD trong 3541.

Để có nhiều sự lựa chọn hơn về giá thành của sản phẩm thì nhà sản xuất đã đưa ra một số cấu hình tùy chọn dành cho Dell 3543 trên nền tảng của bộ vi xử lý Broadwell, bạn có thể lựa chọn CPU từ thấp đến cao. Cụ thể, khách hàng có thể lựa chọn CPU ở mức trung bình thấp là Intel Celeron 3205U và Pentium 3805U và cao cấp hơn thì có Intel Core i3-5005U và i5-5200U. Với CPU Celeron hoàn toàn có thể đáp ứng yêu cầu duyệt web, các ứng dụng văn phòng, và đa phương tiện cơ bản, trong khi i3 và i5 cung cấp hiệu năng tốt hơn, vì vậy bạn có thể làm hình ảnh và chỉnh sửa video, các chương trình về đồ họa trên N3543 một cách mượt mà. Ngoài ra, trên các model i3 và i5 được tích hợp card đồ họa Intel HD Graphics 5500 rất khỏe cùng với card đồ họa rời Nvidia GeForce 820M 2GB.

Đây có thể cung cấp game chất lỏng hơn so với các giải pháp GPU Intel nói trên. Tuy nhiên,-chi tiết cao độ phân giải cao chơi game 3D rõ ràng là vượt quá tất cả các GPU đề cập. Đối với bộ nhớ hệ thống, máy tính xách tay hỗ trợ lên đến 8GB. Nó chỉ có một khe cắm RAM, nhưng may mắn, nó có thể dễ dàng nâng cấp, như giống như khoang ổ đĩa cứng. Máy đi kèm với hoặc 500GB hoặc 1TB HDD cài đặt sẵn. DVD burner có mặt trên máy tính xách tay này theo mặc định.

Màn hình cảm ứng là tùy chọn. Cho dù đó là cảm ứng hay không, màn hình hiển thị có 1366x768 là lựa chọn duy nhất. IPS rộng xem công nghệ góc đã được bỏ qua, nhưng đó là mong đợi khi nói đến các loại máy tính xách tay ngân sách. Một perk hữu ích là tùy chọn đèn nền bàn phím Chiclet phong cách với một phím số chuyên dụng.

Người mua trung bình sẽ không phải thất vọng với lựa chọn các cổng, khe, và các tính năng kết nối mạng của máy tính xách tay của Dell. Nó có ba cổng USB, kết nối HDMI video, một combo audio jack mic / tai nghe, đầu đọc thẻ nhớ, cũng như Wi-Fi, Ethernet LAN, và kết nối Bluetooth.

Về thông số kỹ thuật vật lý, nó có giá trị lưu ý rằng không cảm ứng Inspiron 3543 mô hình cân nhắc trong lúc 5,3 pound cho các biến cảm ứng là một chút nặng 5,5 pound. Khung xe là 0,9 "cao, vì vậy các máy tính xách tay là khá mỏng.

Đối với một thông tin chi tiết hơn về chất lượng của Inspiron 15 3000 3543 bạn có thể đọc xem xét của chúng tôi dưới đây. Nhìn chung, dòng Dell 3543 thường cung cấp một tiếng nổ tốt cho buck. Nếu bạn sẵn sàng bỏ ra nhiều tiền hơn cho một màn hình với độ phân giải cao hơn, đập lựa chọn các CPU Broadwell, và cái nhìn quyến rũ của máy tính xách tay, bạn có thể kiểm tra chính Inspiron 15 5000 5548 loạt cũng như nhiều hệ thống khác với cùng chấp nhận rộng rãi 15,6 "yếu tố hình thức .

Nhận xét của EDG về Dell Inspiron 15 3000 3543

Chúng tôi đã thử nghiệm một Dell Inspiron cấu hình 15 3000 3543 với các mục nhập cấp Intel Pentium 3805U bộ vi xử lý dual-core, RAM 4GB và 500GB HDD. Dưới đây là những suy nghĩ của chúng tôi về Dell Inspiron 15 3000 3543 sau hai tuần sử dụng:

Kể từ khi Dell 3543 với các bộ vi xử lý mới nhất của Intel Broadwell không khác biệt nhiều so với thế hệ trước 3542 series với các thế hệ trước-chip Haswell của Intel, họ chia sẻ khá nhiều ưu điểm giống nhau và điểm yếu. Các 3543 so với 3542 có sự lựa chọn bộ vi xử lý Mời tốt hơn, kể từ Broadwell CPU có tốc độ nhanh hơn so với tiền chất Haswell so sánh một chút và đã cải thiện các đơn vị xử lý đồ họa. Một ví dụ tốt là i5-5200U Broadwell chúng tôi xem xét ở đây. Đó là CPU nhanh nhất có sẵn cho các máy tính xách tay.

Các điểm bán hàng tốt nhất của Dell 3543 là giá cả phải chăng. Một cấu hình với tốc độ i5-5200U và bộ nhớ RAM và ổ cứng dung lượng lớn 8GB và 1TB có thể được tìm thấy trên Amazon với giá khoảng 500 $. Đó là một mức giá tuyệt vời cho các cấu hình nhất định và có thể là máy tính xách tay giá rẻ nhất với các i5-5200U / 8GB / 1TB bạn có thể tìm thấy trên thị trường. Hơn nữa một i3 / 4GB / 500GB mô hình có thể được tìm thấy cho ít nhất là $ 340. Các mô hình với các entry-level Intel Pentium và Celeron thậm chí còn rẻ hơn - $ 300 và lên - và giá cả-khôn ngoan lại rất cạnh tranh.

Nếu bạn muốn nâng cấp RAM và ổ cứng, máy tính xách tay cung cấp cho bạn một cách dễ dàng để làm như vậy. Các thành phần này cùng với các mô-đun Wi-Fi và pin này là người dùng có thể thay thế và dễ dàng tiếp cận. Các bảng điều khiển dịch vụ trên dưới cùng của khung xe được tổ chức bởi chỉ có một vít. Thật không may, chỉ có một khe cắm RAM, vì vậy bạn không thể có nhiều hơn 8GB RAM.


Cũng giống như với các cũ Dell 3542 và 3541, màu sắc trên màn hình là một chút nhạt nhẽo và màn hình có thể đã sáng sủa hơn. Ngược lại dường như là quá yếu và người da đen trong những cảnh phim tối hơn là thay màu xám đen hơn màu đen. Để làm cho tình hình tồi tệ hơn, đèn nền không đồng đều và rò rỉ là xung quanh các cạnh mà có thể nhìn thấy trong cảnh tối. Dọc góc nhìn khá hẹp. Một sai nhẹ từ 90 độ góc nhìn thẳng đứng lý tưởng, hoặc sản xuất rửa ra hoặc ngược màu sắc. Như thường lệ, tình hình là tốt hơn với các góc nhìn ngang mà Dell làm một công việc tốt.




Giống như phần lớn các bàn phím máy tính xách tay ngày nay, 3543 gặp phải sự từ du lịch chính ngắn và phản hồi xúc giác do đó không-để-tuyệt vời. Các phím có một cảm giác mềm mại cho nó. Rất may, cách bố trí bàn phím là gọn gàng. Việc khiếu nại chỉ bố trí khôn ngoan là chìa khóa không gian hơi ngắn. Flex của bàn phím dưới áp lực là hiện tại, nhưng không quá mức.



Trackpad hoạt động tốt về độ chính xác của định vị con trỏ, nhưng kể từ khi các nút bấm bên trái và bên phải được tích hợp trên bề mặt và do đó cũng không tách chất, trackpad đôi khi có thể giải thích sai trái / phải bấm vào hành động của bạn. Để tránh điều này, bạn nên bấm vào bề mặt gần góc dưới của trackpad. Một vấn đề khác liên quan đến trackpad là hình unproportional của mình liên quan đến màn hình và bàn di chuột trên máy tính xách tay khác. Các bên trái và bên phải là ngắn, và có rất nhiều không gian chưa sử dụng dưới trackpad, nơi các nút bấm thường cư trú.

Chất lượng xây dựng của các cơ sở dường như là mạnh mẽ. Mờ nhựa màu đen mà không có nhiều flex ngụ ý độ bền và được khá nhiều miễn dấu vân tay không mong muốn. Mặt khác, màn hình nắp là đàn hồi, đặc biệt là ở phần dưới của nó. Chỉ có một áp lực nhẹ vào phần dưới có thể sản xuất những gợn sóng trên màn hình hiển thị chính nó. Nắp không thu hút một số dấu vân tay, nhưng không điên rồ.

Khó chịu, các máy tính xách tay không có các chỉ số LED cho hoạt động ổ cứng, tình trạng điện / ngủ, cũng không có Wi-Fi. Chỉ có đèn hiện nay là để sạc pin và một đèn LED nhỏ trên phím Caps Lock.

Loa là trung bình cho các loại máy tính xách tay ngân sách Dell 3543 thuộc về, với âm thanh hơi phẳng. Mức cao là tầm thường, trong khi âm trầm chỉ là âm thanh. Điều gì làm cho âm thanh câm lặng là vị trí dưới mặt trước của loa.



Tuổi thọ pin trong bài kiểm tra trình duyệt web nhẹ của chúng tôi thông qua Wi-Fi và với độ sáng màn hình là 75 phần trăm kéo dài 4 giờ và 35 phút. Kể từ khi màn hình hiển thị theo mặc định là mờ hơn bình thường, bạn sẽ phải thiết lập độ sáng ít nhất là 75% vào ban ngày. Trong môi trường tối, bạn có thể hạ nó và nhận được kết quả thọ pin tốt hơn. Nhìn chung, tuổi thọ pin không phải là điên rồ dài, nhưng khá tốt. Bộ vi xử lý Intel Pentium 3805U trong cấu hình 3543, chúng tôi đã thử nghiệm và các tùy chọn CPU khác (Intel Celeron, Core i3, i5) tất cả tiêu thụ 15 Watts của quyền lực, do đó tuổi thọ pin với các chip khác nhau nên được tương tự.

Dell Inspiron 15 N3543 là một máy tính xách tay chạy rất yên tĩnh và mát mẻ. Ít nhất là cấu hình Pentium chúng tôi thử nghiệm, trong khi tùy chọn CPU nhanh hơn có thể sẽ gây ra nhiệt độ hoạt động cao hơn một chút. Các temp CPU nhàn rỗi là vào khoảng 40 độ C, trong khi theo game nó có thể đạt tới 50 độ.

Bạn có thể click vào "kỹ thuật" tab ở trên để biết chi tiết. Trên "Nhận xét" tab, bạn có thể gửi ý kiến của bạn và hỏi những câu hỏi liên quan đến sản phẩm. Để so sánh với các thiết bị khác, nhấp chuột vào nút "So sánh" dưới đây.

Chia sẻ:

Bài viết cùng danh mục:

Viết Bình luận