Mua laptop rẻ tại hà nội - Shop bán laptop uy tín nhất

Nhu cầu tìm mua và sử dụng laptop đã trở nên rất phổ biến hiện nay, ngoài laptop mới (brand new) thì rất nhiều người đang có xu hướng tìm và mua laptop cũ, hoặc laptop like new với giá thành rẻ hơn đến 1 nửa so với mua máy mới, trong khi thời gian bảo hành vẫn như nhau. Vậy câu hỏi đặt ra là chúng ta có nên mua laptop cũ không ? hay mua laptop ở đâu giá rẻ ? cửa hàng bán laptop cũ uy tín tại hà nội ? ...

Với tâm lý khách hàng là cần mua laptop rẻ tại hà nội mà lại muốn có một chiếc máy vừa đẹp vừa khỏe để có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng của mình thì hãy tìm tới EDG Hà Nội. Với Uy tín xây dựng gần 10 năm trên thị trường với các dịch vụ về sửa chữa laptop, cung cấp linh kiện chính hãng, bán laptop business, laptop doanh nhân, laptop cũ giá rẻ, laptop like new, ... hiện nay EDG đang cung cấp ra thị trường rất nhiều mẫu laptop rẻ tại thị trường hà nội và các tỉnh thành trên cả nước.


Không gian phòng trong của Shop

Tất cả các mẫu laptop cũ hay laptop like new được bán ra tại Shop đều được kiểm tra nghiêm ngặt và kỹ lưỡng trước khi tới tay người tiêu dùng nhằm hạn chế tối đa những hư hỏng, lỗi vặt, tránh mất thời gian của khách hàng khi phải mang đi mang lại để bảo hành.


Sảnh chính của Shop được bố trí rộng rãi, thoải mái ghế cho khách ngồi

EDG CAM KẾT: Toàn bộ máy bán ra đều nguyên bản 100% (máy nguyên zin chưa hề qua sửa chữa). Thời gian bảo hành phần cứng toàn bộ máy từ 6 - 12 tháng. Bảo hành phần mềm trọn đời sử dụng máy cũng như hỗ trợ bảo dưỡng máy định kỳ hoàn toàn miễn phí luôn. Ngoài ra EDG.VN còn hỗ trợ tối đa chi phí khi khách hàng muốn nâng cấp phần cứng laptop (nâng cấp ram, nâng cấp ổ cứng ssd, nâng cấp màn hình full hd, ...).

Có thể nói Dịch vụ của EDG luôn luôn dẫn đầu hiện nay khi khách hàng hoàn toàn có thể dùng thử máy miễn phí từ 3 - 7 ngày, không ưng có thể trả lại máy hoặc đổi sang máy khác mà không hề mất tiền <<<

Xem ngay:

>>> Giá laptop cũ Dell

>>> Giá laptop cũ HP

>>> Giá laptop cũ Asus


Liên hệ:

- Công ty CP EDG Thương Mại Công Nghệ

- Trụ sở EDG Shop Laptop

- Địa chỉ : EDG.VN

- Điện thoại : 04 3538 1963 / 04 3537 9712

- Hotline : 0904 380 772

Chia sẻ:

Bài viết cùng danh mục:

Viết Bình luận