Điểm mặt những mẫu Laptop siêu bền bỉ nhập khẩu USA

Business Laptop là dòng máy tính văn phòng siêu bền, được nhập khấu USA, các dòng máy này thường chỉ được sản xuất cho thị trường Mỹ và Châu Âu, Với các tiêu chuẩn quân sự Mỹ IP47 như độ bền cực lớn, hiệu năng máy cao ... các loại máy đã và đang được ưa chuộng trên thế giới.



Khách hàng nhận được phần thưởng là một ổ cứng SSD 240GB trong chương trình "Quay số trúng SSD" của EDG Shop

1. Một số dòng Laptop Business nổi bật tại thị trường Việt Nam


- Dòng Laptop HP Elitbook Workstation, Dell Precision, Dell Latitude, hay Lenovo ThinkPad

Là dòng Business Laptop vỏ nhôm phay chống xước và cực kì bền bỉ theo tiêu chuẩn quân sự với vỏ magie ... Elitebook là dòng Professional Business, Workstation-Rugged (siêu bền) best in class cao cấp nhất của hãng (hơn cả dòng siêu sang Envy), bền bỉ hơn nhiều so với dòng Probook (Probook s series), vượt trên rất nhiều dòng DV, HDX Pavilion với màn hình được bảo vệ bởi 1 lớp hợp kim nhôm dura siêu cứng rất sang trọng có tác dụng chống ôxi hóa, chống mài mòn chống bám bụi, chống in dấu vân tay và một lớp carbon siêu đàn hồi cấu trúc tổ ong chống lực ép gây hại màn hình với chốt bản lề thép thế hệ mới rất vững chắc loại trừ khả năng rơi gãy bản lề, ngoài ra khung sườn hoàn toàn làm từ hợp kim chế tạo máy bay chống chịu các lực tác động lên linh kiện bên trong máy với Durakey - Công nghệ bàn phím đời mới nhất chống nước và chống mài mòn hơn 50 lần so với bàn phím thường, gõ rất nẩy và êm. Đặc biệt, vỏ, phím, chuột đều chống hoàn toàn hiện tượng bám vây tay giúp cho chuột cảm ứng luôn nhạy cho dù ra nhiều mồ hôi tay.

- Dòng máy tính HP Elitbook Workstation, Dell Precision, Dell Latitude, Lenovo ThinkPad

Đây là dòng máy đạt tiêu chuẩn quân sự Mỹ MIL-STD 810F (vượt qua bài test HP total Test Process - Trải qua 95.000 giờ và 50.000 bước thử nghiêm với Vỏ DuraCase hợp kim nhôm và magie cho phép bạn tha hồ “chạy nhảy” trong các chuyến đi. Trên thực tế, nó đạt chuẩn của quân đội (MLS-STD-810F) về độ cao, nhiệt độ, độ rung và bụi bám. Theo như hãng công bố, nó có thể chịu được nhiệt độ đến 60 độ C, 10 gram bụi/m3 trong môi trường có vận tốc gió là 32km/giờ trong vòng 6 tiếng, rơi từ độ cao 2m, chịu đựng 1 cốc nước đổ vào bàn phím, bề mặt hợp kim chống oxi hóa và chống xước).

* Chất lượng bên trong: Dòng máy siêu bền có khả năng "cày cuốc" liên tục 24/24 giờ đồng hồ từ tuần này sang tuần khác, năm này sang năm khác và chạy cực mát ngay cả vào mùa hè (thuộc 1 trong những dòng business mát và "lành bệnh" ít hỏng hóc nhất hiện nay).

* Chất lượng bên ngoài: Không bóng bẩy màu mè nhưng cực kỳ chắc chắn, mạnh mẽ và sang trọng đúng phong cách doanh nhân, vỏ siêu cứng cho dù rơi cũng hiếm khi hỏng, HDD chống xốc 3D bằng cả phần cứng và phần mềm (HDD có tích hợp cảm biến chống xốc free fall sensor) với bàn phím chống nước thì việc vô tình làm đổ cả cốc nước lên máy tính cũng không trở thành vấn đề quá to tát.

- Dell Precision

Phía dưới thân hình của Dell Precision là khung ma-giê chắc chắn thường có mặt trên các mẫu laptop siêu bền. Với chứng nhận chuẩn quân đội MIL-STD-810G, Precision có thể chịu nhiệt độ, chống bụi, sốc, va đập và độ cao cực tốt. Bàn phím của Precision cũng được thiết kế để chống bị hư hại khi bạn làm đổ nước hoặc cà phê vào máy.



2. Ưu điểm chung của dòng máy Business


- Là những dòng máy có hiệu năng cao, độ bền cực khủng với mệnh danh ''Nồi Đồng Cối Đá''

- Giá thành thấp, thời gian sửa dụng lâu dài: từ 3 đến 5 năm không sợ hỏng vặt

- Phù hợp sử dụng cho dân văn phòng, đồ hoạ, giải trí, games ...

- Chế độ bao hành dài hạn

- Được các kỹ sư, nhà thiết kế và games thủ trên toàn thế giới tin dùng.

- Bảo dưỡng vệ sinh tháo lắp máy cực kỳ đơn giản.

3. Các lưu ý trước khi mua máy


- Thay vì mua hàng Online, bạn nên đến trực tiếp để kiểm tra và chọn lựa, nếu ở quá xa nơi bán thì bạn có thể nhờ bạn bè thân có hiểu biết về máy tính giúp bạn kiểm tra.

- Kiểm tra đầy đủ các chức năng sẵn có của laptop như đầu đọc đĩa CD/DVD, tính năng Bluetooth, WiFi, hình thức máy, thử chạy video hay một số game nhẹ để test máy, …

- So sánh nguồn gốc, xuất xứ từ thông tin in ở mặt đáy laptop với thông tin được nhà sản xuất cung cấp trên trang chủ của hãng.

- Lựa chọn nhà cung cấp uy tín: chắc hẳn bạn không muốn bị phủi tay khi vừa bước chân ra khỏi cửa hàng.

- Cuối cùng, nếu có thể, hãy thương lượng giá cả và đề xuất hạn bảo hành cho đúng thực tế giá trị laptop.

4. Những lưu ý khi sử dụng


- Dù có độ bền cực khủng thì các dòng máy tính nhập USA vẫn có quyền được bảo quản tốt như chống ẩm, chống va đập, và tất nhiên bạn cũng nên giữ gìn máy một chút, ...

- Khi máy có vấn đề hỏng hóc hay sửa chữa, hãy đến đúng cửa hàng bạn mua và được bảo hành. Hơn ai hết, họ sẽ là người hiểu rõ chiếc máy tính của bạn nhất và có chế độ bảo hành hay hỗ trợ tối đa về chi phí khi máy hết bảo hành.

- Mặc dù có sức "cày" 24/7, nhưng khi không sử dụng, bạn hãy cho chiếc máy tính của mình nghỉ ngơi, hồi sức để có tuổi thọ cao nhất.



Dòng máy trạm Dell Precision

EDG Shop Laptop chuyên nhập khẩu USA, Châu Âu các dòng máy Business tính năng cao bán buôn bán lẻ tại Hà Nội nói chung và Việt Nam nói riêng, Shop bán hàng giá tốt bảo hành dài hạn từ 6 tháng đến 1 năm tùy chọn của quý khách hàng. Toàn bộ máy khi tới tay người tiêu dùng đều được kiểm tra kỹ lưỡng cẩn thận.

Địa chỉ EDG Shop: 30 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội

Website: http://laptopedg.com

FB: http://facebook.com/edglaptop

Hỗ trợ tư vấn mua hàng ĐT: 0986 43 3232 - 0986 45 3232

Hỗ trợ bán hàng mã hàng ĐT: 04 3538 1963
Chia sẻ:

Bài viết cùng danh mục:

Viết Bình luận