Hậu duệ sắp tới của MX-4, chờ đợi sau gần 10 năm từ Arctic

Liệu mẫu keo mới này của Arctic sẽ trở nên "quốc dân" được như MX-4 tiền nhiệm?

Arctic MX-4- một sản phẩm được tin dùng từ lâu bởi nhiều trung tâm bảo hành lớn trên thế giới và đặc biệt trước nay vẫn được dân công nghệ Việt Nam cực kỳ ưa chuộng. Mẫu keo này có hiệu suất truyền nhiệt tốt, dễ dùng, không chứa kim loại và không dẫn điện và giá cả cực kì hợp lý. Tuy nhiên dù sao thì nó cũng đã ra mắt từ năm 2010 nên cũng cần có một phiên bản kế nhiệm để đáp ứng nhu cầu ở thời điểm hiện tại.

Mới đây Amazon ở nước Anh đã bắt đầu có danh sách bán lẻ keo tản nhiệt MX-5 hoàn toàn mới. Theo nhà sản xuất thì lại keo này cũng rất bền như những người tiền nhiệm của nó là MX-2 và MX-4.Theo mô tả của Arctic, bạn sẽ chỉ cần tra MX-5 cho CPU / GPU với tần suất 8 năm một lần. Đây cũng là điều mà hãng từng nhắc đến với hai mẫu keo MX-4 và MX-2 trước đó. 

Loại keo mới này có giá 13,59 bảng Anh, tương đương 430.000 đồng mỗi ống và sẽ bắt đầu mở bán vào ngày 15/3/2021. Với việc sẽ sớm cập bến thị trường, MX-5 sẽ phải cạnh tranh với nhiều đối thủ hơn so với MX-4 cách đây nhiều năm. Một số cái tên đáng chú ý có thể kể đến Kyronault (Thermal Grizzly), Diamond 24 (Innovation Cooling) hay TX-4 (Tuniq). Nhưng với lợi thế nhận diện thương hiệu, mọi thứ có lẽ vẫn sẽ suôn sẻ với MX-5, hay thậm chí cả MX-4 trong cuộc đua keo tản về sau. 

Chia sẻ:

Bài viết cùng danh mục:

Viết Bình luận