Microsoft Edge có themes mới, nâng cấp tính năng sleeping tab và quản lý mật khẩu


Microsoft Edge là trình duyệt ngày càng lấy được thiện cảm và sự tin dùng của người dùng, và gần đây thì Microsoft đã nâng cấp lên phiên bản tiếp theo cho Edge.


Microsoft vừa giới thiệu bộ themes mới cho trình duyệt Edge, bao gồm cập nhật bản nâng cập cho bộ icon và tính năng mới cho sleeping tap, qua đó giúp cải thiện trình duyệt và cả hiệu suất tổng thể của PC hơn.


Các màu sắc mới cũng sẽ được tích hợp trên giao diện các tab cũng như thanh địa chỉ trình duyệt. Giao diện chung của Edge có thể sẽ thay đổi, và Microsoft cũng đang bổ sung một số tính năng hữu ích khác. Tính năng sleeping tab mới hiện đang được triển khai với mục đích cải thiện hiệu suất của trình duyệt. Nhờ vậy, Edge sẽ tự động “giải phóng” các tab không hoạt động trong số các tab mà anh em đang mở, qua đó giúp các tab khác chạy tốt hơn hoặc ngăn việc trình duyệt sử dụng bộ nhớ và tài nguyên CPU trong nền.



Microsoft cũng đang trong quá trình triển khai các tính năng mới đối với trình quản lý mật khẩu. Theo đó, Edge sẽ tự động đề xuất mật khẩu với độ an toàn cao khi mà anh em muốn đăng ký tài khoản trên một trang web mới, hoặc khi anh em muốn thay đổi mật khẩu hiện có giống như trên safari của IOS; tính năng theo dõi mật khẩu cũng sẽ được nâng cấp để gửi thông báo cho anh em nếu mật khẩu của anh em bị rò rỉ trên hệ thống mạng online.



Một bản nâng cấp khác cũng được Microsoft tích hợp vào Edge chính là khả năng sync lịch sử web cũng như cả các tab đang hoạt động sang nhiều thiết bị khác, bao gồm các thiết bị chạy iOS và Android​, đây là một trong những tính năng được người dùng rất mong chờ hứa hẹn tăng trải nghiệm người dùng lên rất nhiều.




Cảm ơn mọi người đã đọc bài!!

Src:tinhte.vn
Chia sẻ:

Bài viết cùng danh mục:

Viết Bình luận