Những từ khóa hay ho với Google

Việc tìm kiếm thông tin trên Google chả có gì là thú vị cả, nhưng chỉ là do “bạn chưa tìm đúng từ khóa” mà thôi.

Dưới đâ là một số những từ khóa mình hay nghịch với google mỗi khi stress và nhàm chán với việc tìm kiếm cơ bản với Google

Askew

Từ này dịch tiếng Việt có nghĩa là “xiêu vẹo hay xiên vẹo” tùy cách đọc của anh em và khi anh em nào tìm kiếm từ khóa này trên Googlethì trang kết quả tìm kiếm cũng bị nghiêng nghiêng sang 1 bên.

Kiểu như này, anh em cùng thử nhé, cẩn thận vẹo cổ!

Flip a coin

Anh em nếu muốn chơi cá cược mà lại không có xu bên cạnh thì mượn Google tung xu hộ cho.

Và anh em có thể bấm mũi tên bên dưới nút Flip Again để ra nhiều trò khác, ví dụ như Pacman bên dưới nè

Google Pacman

Khi anh em quá chán và không biết làm gì trong “hố đen” Google thì Pac-Man là trò chơi anh em có thể nghịch cho đỡ chán. Biểu tượng đại chúng Pac-Man thì chắc cũng chả cần phải giới thiệu nhiều nữa anh em nhỉ? Cách chơi của Pac-Man phiên bản Google cũng tương tự như phiên bản gốc thậm chí anh em cũng chả cần phải học chơi làm gì cho mệt.


What sound does a dog make

Hãy cắm loa vào máy tính của bạn và tìm cụm từ khóa "what sound does a dog make" này trên Google. 

Anh em có thể dùng cách này để nghe tất cả các tiếng cả những con vậy mà loài người biết đến nhé

Roll a die

Nếu mà đang chơi một trò chơi liên quan đến xúc xắc mà lại không có xúc xắc thật thì roll a die lại là giải pháp thay thế hoàn hảo cho anh em. Xúc xắc trong cụm từ khóa “roll a die” được có thể được tùy biến từ 4 mặt cho tới vô số mặt.







Recursion

Khi bạn tìm kiếm từ khóa recursion trên Google Search, Google sẽ báo rằng bạn đã gõ sai và sẽ gợi ý 1 từ khác. Nhưng từ mà Google gợi ý lại chính là từ “recursion” mà bạn đang tìm kiếm. 


tic tac toe

tic tac toe là cờ caro đó anh em, khi anh em gõ cụm từ khóa này vào Google search, mặt giấy ô ly 3*3 sẽ xuất hiện và chiến thôi nào!

Tạm kết

Và đó là những từ khóa thú vị mà mình đã tìm thấy và tổng hợp được trong suốt những năm tháng Google search. Mình còn quên từ khóa nào anh em chia sẻ thêm nhé. Cảm ơn tất cả anh em!

Chia sẻ:

Bài viết cùng danh mục:

Viết Bình luận