OneBot cho ra mắt loạt máy tính để bàn All In One tại Việt Nam

   Mới đây hãng máy tính Onebot cho ra mắt 3 phiên bản của dòng máy tính AIO tại Việt Nam. L2016, L2216 và L2416 với cấu hình mãnh mẽ và thiết kế tinh tế giúp không gian làm việc của bạn trở nên sang trọng.

    Dòng máy tính để bàn AIO của Onebot có cấu hình đa dạng, dung lượng RAM lớn và SSD mặc định, với mức giá phù hợp với nhiều nhu cầu khác nhau của người dùng.

   Máy tính AIO đang được  giới thiệu với 3 loại cấu hình. Đầu tiên là dạng cấu hình hoàn chỉnh toàn bộ hệ thống, với cấu hình đa dạng từ thấp đến cao, bao gồm cả phiên bản được trang bị card màn hình rời nhằm mang đến khả năng chơi game với đồ họa cao tốt hơn. Với phiên bản này người dùng chỉ cần mua về và sử dụng.
   Tiếp đến là dạng bán hoàn chỉnh loại thứ nhất, thông thường sẽ chưa bao gồm RAM và thiết bị lưu trữ như HDD hay SSD. Người dùng tùy vào nhu cầu của mình mà mua thêm RAM, SSD và HDD phù hợp để trang bị thêm. Với dạng cấu hình này dành cho những người dùng yêu cầu cao hơn về mặt thiết kế, cấu hình.
   Cuối cùng là dạng cấu bán hoàn chỉnh loại thứ hai. Giống như dạng bán hoành chỉnh thứ nhất, nhưng với dạng này chưa bao gồm thêm cả CPU. Người dùng sẽ tùy chọn CPU theo nhu cầu của mình để trang bị thêm. Với loại này cho khả năng tùy biến cao về mặt cấu hình. Tuy nhiên cần tham khảo thêm các yếu tố về thông số kỹ thuật để đảm bảo máy hoạt động ổn định.

   Tại Việt Nam OneBot giới thiệu 3 dòng sản phầm là L2016, L2216 và L2416 tương ứng với kích thước màn hình lần lượt là 19.5 inch, 21.5" và 23.8".
   Hầu hết các mẫu trên đều có độ phân giải Full HD, mỗi dòng đều có các mã khác nhau, thể hiện sự khác nhau về cấu hình bên trong hay thay đổi 1 chút về hình thức bên ngoài. Dòng sản phẩm L2416 có thiết kế màn hình không viền sang trọng và có giá thành cao hơn cả.
   Máy có nhiều cổng kết nối như công LAN, WIFI chuẩn n, cổng USB 3.0 và 2.0, VGA và HDMI giúp mở rộng thêm không gian làm việc với các màn hình phụ, hai loa 3W cho âm thanh chân thực và sống động.


  Sản phẩm của Onebot mang phong cách màu sắc đa dạng và chi tiết thời trang như viền mỏng, các thiết kế nút bấm tiện lợi, chân đế thanh mảnh mang lại sự thanh thoát sang trọng cho sản phẩm hướng đến đối tượng người dùng văn phòng và gia đình.
   Kiểu dáng thanh mảnh, viền mỏng là đặc điểm thiết kế nổi bật của Onebot. Thoạt nhìn người dùng sẽ lầm tưởng đây là các màn hình LCD thông thường. Các cổng giao tiếp được đặt ở cạnh dưới màn hình kín đáo nhưng cũng rất dễ thao tác.
  Các đường vát theo từng tầng tạo cho người dùng cảm giác màn hình thật sự mỏng. Trong Khi vẫn đảm bảo không gian bên trong để chứa hệ thống phần cứng. Chân đế đc thiết kế cách điệu tạo nên thế vững chãi cho cả hệ thống.

Chia sẻ:

Bài viết cùng danh mục:

Viết Bình luận