[Review Laptop] Đánh giá chi tiết Laptop Dell Vostro 3458 Broadwell

Dell Vostro 3458 mang đến cho bạn nhiều lợi ích bởi cấu hình cao với một mức giá hữu nghị hơn 12 triệu đồng. Cấu hình Core i5 sẽ giúp bạn giải quyết được nhiều công việc nặng, cần đến tốc độ xử lý mạnh mẽ. Thêm nữa là sự nhỏ gọn vừa phải chỉ hơn tờ A4 để phù hợp với công việc thường xuyên phải mang đi của bạn, như đưa đến trường, mang lên giảng đường, tới chỗ làm.

Tiện dụng, phù hợp nhu cầu

Được làm từ chất liệu nhựa bền đẹp, chiếc laptop Dell Vostro 3458 này sẽ rất tiện để bạn mang đến văn phòng làm việc hoặc đến các buổi học trên lớp mà không sợ bị va đập. Nếu thường xuyên phải di chuyển, ngồi café làm việc với đối tác thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm nhờ thời lượng pin lên tới 4 giờ, loại pin 4 cell công suất lớn. Bạn còn tiện bỏ máy vào túi xách để mang đi mọi nơi nhờ thiết kế màn hình nhỏ vừa vặn 14 inch, nhẹ chỉ 2kg mà thôi.

Bạn cũng thoải mái xem phim, làm việc linh hoạt trên một màn hình có độ phân giải cao HD sắc nét cho bạn thưởng thức một không gian giải trí trọn vẹn. Hơn nữa, sẽ rất tiện để làm việc cả những nơi nhiều ánh sáng, chống loá bởi màn hình được trang bị công nghệ Backlit nhìn rõ, mắt khoẻ hơn.

Cấu hình mạnh mẽ

Bên trong chiếc máy tính xách tay Dell Vostro 3458 tuy mỏng chỉ hơn 2cm nhưng vận hành mạnh mẽ, phù hợp với nhiều yêu cầu công việc và giải trí trung cấp của bạn nhờ được trang bị cỗ máy Core i5 lõi kép, xung nhịp cao nhất lến đến 2,7Ghz, thế hệ chip Broadwell mới nhất (cho hiệu năng cao hơn và tiết kiệm điện hơn).

Bạn cũng có thể làm việc hay học tập với nhiều chương trình cùng một lúc nhờ bộ Ram 4GB mang công nghệ DDR3 (cho khả năng tiết kiệm 30% điện năng so với dòng DDR2). Bạn còn có thể sử dụng mượt mà những game online vừa phải, phần mềm kỹ thuật của sinh viên công nghệ như Photoshop nhờ vi xử lý đồ họa tích hợp Intel Graphics 5500.

Về dung lượng lưu trữ, bạn hoàn toàn yên tâm khi lưu hình ảnh cá nhân, video phim, game hay các tài liệu học tập liên quan bằng một bộ nhớ 500G (bộ nhớ này thường dành cho người dùng phổ thông nhất nhưng đủ để bạn dùng trong nhiều năm).

Bề ngoài bắt mắt

Có một vẻ ngoài sang trọng và nam tính, chiếc laptop được thiết kế theo xu hướng tối giản, tạo cảm giác lịch lãm từ lớp vỏ nhựa nhám màu đen truyền khắp thân máy cùng logo Dell nổi bật ở nắp, thêm cả các góc cạnh vuông vức trông rất chắc chắn, phù hợp hơn với đấng mày râu hoặc phụ nữ cá tính.

Bạn cũng yên tâm di chuyển nhờ sự chắc chắn và bền đẹp của Dell Vostro 3458 bởi màn hình, thân máy đều hãng hoàn thiện cứng cáp. Đảm bảo tính linh hoạt cao khi máy được thiết kế khá mỏng chỉ hơn 2cm mà thôi, bạn hoàn toàn có thể dễ dàng bỏ vào balo túi xách để mang lên cơ quan hay ra quán café, trường học, ngồi bất cứ đâu.

Giải trí tiện lợi

Ngoài nhu cầu học tập và công việc, bạn còn được thư giãn với những cảnh phim chân thực khiến tâm hồn bạn luôn tươi mới. Giống như phần lớn những dòng laptop phổ thông khác, chiếc máy tính Dell Vostro 3458 cũng được trang bị màn hình có độ phân giải tiêu chuẩn HD để bạn nhìn hình được rõ.

Không chỉ có thế, nhờ được trang bị 2 loa tích hợp công nghệ MaxxAudio và được bố trí hợp lý ra bên ngoài, chiếc laptop này hoàn toàn có thể phục vụ nhu cầu thư giãn của bạn trong cuộc sống bận rộn hàng ngày với đầy đủ tiếng đập bass trầm bổng. Cùng với đó là góc nhìn rộng đến 135 độ của màn hình khiến bạn xem được nhiều tư thế ngồi, cho hình ảnh luôn sáng trong mọi môi trường phức tạp.

Các cải tiến công nghệ khác

Điểm đặc biệt nhất của chiếc laptop phổ thông này là khả năng vận hành các chương trình ổn định, bảo vệ dữ liệu trong thời gian dài nhờ có sự hỗ trợ thường xuyên của hệ điều hành bản quyền của Microsoft.

Ngoài ra, máy tính Dell Vostro 3458 có tất cả các kết nối mà bạn cần như ổ đĩa DVD (thuộc hàng hiếm gặp) cho bạn học ngoại ngữ tiện lợi, kết nối Bluetooth, cổng trình chiếu HDMI thường dùng để thuyết trình trên tivi hay máy chiếu, cổng USB 3.0 cho tốc độ gấp 10 lần thông thường, cổng vào mạng Lan giúp bạn lướt web, xem phim hay chơi game online ổn định mọi lúc.

Lời kết

Hãy cùng EDGlaptop chọn cho mình chiếc laptop phù hợp nhất, yên tâm khi sử dụng vì Dell là thương hiệu laptop dòng trung cấp hàng đầu, được vinh danh nhiều trong năm qua. Thương hiệu nổi tiếng từ Mỹ này sẽ làm bạn hài lòng nhờ chế độ bảo hành chu đáo, khả năng xử lý mọi tác vụ và bền bỉ theo thời gian.

Thông tin thêm: EDG là thuơng hiệu chuyên cung cấp các dịch vụ bán lẻ máy tính xách tay laptop chính hãng của các thương hiệu lớn trên thế giới, bạn cũng có thể tìm thấy những linh kiện khác nên mua kèm như: ram, ổ cứng hdd, ổ cứng ssd, bàn phím, màn hình, gông trục bản lề, pin, sạc, cáp màn hình, ...

Chia sẻ:

Bài viết cùng danh mục:

Viết Bình luận