BẢO HÀNH DELL: PRO SUPPORT VÀ PREMIUM SUPPORT

Chính sách bảo hành DELL

Từ tháng 12/2016, Dell chính thức triển khai thêm một gói dịch vụ bảo hành mới là Premium Support áp dụng cho tất cả các dòng sản phẩm nhập khẩu và phân phối chính hãng trên thị trường. Đồng nghĩa là tính tới thời điểm này Dell đang có hai gói dịch vụ bảo hành là Pro Support và Premium Support dành cho từng dòng sản phẩm áp dụng cho từng phân khúc khách hàng. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu xem hai gói bảo hành này được áp dùng như thế nào và mục đích chính của Dell khi họ tung ra gói Premium Support là gì?

ịch vụ hỗ trợ chuyên nghiệp của Dell (ProSupport / Premium Support) cung cấp sự hỗ trợ chủ động và nhanh chóng tới các khách hàng thuộc mọi quy mô.

Dịch vụ này được thiết kế với những ưu điểm vượt trội như sau:

  • Khách hàng sẽ nhận được sự hỗ trợ 24/7 (kể cả ngày lễ) của một nhóm các kỹ thuật viên và chuyên gia phân tích kỹ thuật cao cấp.
  • Cung cấp một đầu mối liên lạc duy nhất cho việc hỗ trợ các vấn đề về cả phần cứng và phần mềm.
  • Phản hồi nhanh chóng, giúp tối đa hóa thời gian sử dụng của khách hàng. 
  • Cung cấp dịch vụ hỗ trợ chuyên nghiệp - thay thế linh kiện tại nơi sử dụng (onsite break fix), khách hàng có thể tập trung vào các ưu tiên công việc của mình mà không mất thời gian tự khắc phục các lỗi có thể xảy ra hàng ngày.

QUY TRÌNH BẢO HÀNH THAY THẾ LINH KIỆN TẠI NƠI SỬ DỤNG (Onsite Break Fix)

1.Khách hàng cần chuẩn bị sẵn các thông tin dưới đây trước khi liên lạc tới trung tâm hỗ trợ kỹ thuật của Dell:

  • Số thẻ dịch vụ (service tag).
  • Hóa đơn của sản phẩm cần hỗ trợ bảo hành (nếu có) và các số serial.
  • Số hiệu model của sản phẩm cần hỗ trợ bảo hành.
  • Phiên bản hiện tại của hệ điều hành.
  • Thương hiệu và model của tất cả các thiết bị ngoại vi (ví dụ như modem) đang được sử dụng.

2. Liên hệ tới trung tâm hỗ trợ kỹ thuật của Dell:

  • Gọi tới tổng đài miễn phí (toll free) hoặc gửi tới hòm thư hỗ trợ kỹ thuật.
  • Số điện thoại hỗ trợ kỹ thuật miễn phí 24/7: 1800 54 54 55
  • Hòm thư hỗ trợ kỹ thuật:

Viet Nam Premium Support mailbox: SA_TS_Con_Viet@Dell.com

Viet Nam Basic Support mailbox: SA_TS_Con_Viet@Dell.com

Viet Nam ProSupport mailbox: SA_TS_LEP_Client_VN@Dell.com

  • Cung cấp số thẻ dịch vụ (service tag), thông tin liên lạc của khách hàng, vị trí đặt thiết bị và các thông tin khác theo yêu cầu cho chuyên gia phân tích kỹ thuật của Dell.
  • Mô tả sự cố, tất cả các bước khắc phục sự cố mà khách hàng đã thực hiện trước đó (nếu có)
  • Chuyên gia phân tích kỹ thuật gửi kỹ thuật viên hỗ trợ và/hoặc linh kiện tới nơi sử dụng (onsite).

 

​* Link bổ sung:

www.Support.Dell.com

Dell ProSupoort: https://www.dell.com/learn/vn/en/vncorp1/legal~service-descriptions~en/documents~dell-prosupport-en.pdf

Dell Premium Support: https://www.dell.com/learn/vn/en/vncorp1/legal~service-descriptions~en/documents~dell-premium-support-comm-apj-en.pdf


Chia sẻ:

Bài viết cùng danh mục:

Viết Bình luận